Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

THƯ DÃN CUỐI TUẦN 010313


Chơi bi-a tuyệt diệu. 


Một kiểu chơi ghi ta kỳ lạ 

15 nhận xét:

  1. Khi thấy cô ấy nằm lên bàn tôi cứa lo quả bóng chui tột vào bụng cô ta!
    Đúng là kiểu chơi ghi ta kì lạ quá!
    Con người có thể sáng tạo ra đủ mọi thứ đến kinh ngạc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao cụ Thanh Mai giống tôi thế. Khi xem tôi cũng chỉ lo quả bóng sẽ chui tọt vào người cô gái.

      Xóa
  2. Công nhận khả năng con người tuyệt diệu, tuy nhiên phần chơi ghita trên máy tôi không có cảm xúc, bởi âm nhạc còn phải thưởng thức cả "HỒN" của nghệ sĩ. Tôi thích ngắm những ngón tay lướt trên phím (dây) đàn để hòa đồng tâm trạng của nghệ sĩ.
    Cảm ơn Kygai !

    Trả lờiXóa
  3. Mơ ước của những người sản xuất nhạc cụ và thiết bị âm thanh là chế tạo ra được thiết bị mô phỏng thật đúng, đến mức không phân biệt được âm thanh tự nhiên và âm thanh máy. Ví dụ làm sao để có được một cây đàn mô tả đúng tiếng chim hót, tiếng nước chảy... hoặc làm sao để có được bộ âm thanh mà khi người ta hát không thể phân biệt đó là tiếng người hay tiếng loa. Chắc là không bao giờ có được. Cho nên cụ NL cứ muốn thưởng thức cái thật chứ không phải là cái máy móc là rất đúng. Những cái tạo hóa tạo ra là siêu nhất !

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng không thích xem chơi ghi ta kiểu này. Còn chơi bia thì quả là tuyệt diệu, không bao giờ mình có thể tưởng tượng được là lại có lối chơi như vậy nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ trong thực tế không có kiểu chơi bi a như thế này. Tôi nghĩ rằng có thể họ làm để thí nghiệm một phần mềm nào đó.

      Xóa
  5. Về những con cua chơi đàn thì tôi đã xem rồi, còn người chơi bi-a thì thật giỏi-kiểu gì cũng thục trúng lỗ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là tay chơi bi a này mà đi thi đấu sẽ giành giải cao. Hoặc ngược lại đây là một cao thủ bi a và họ biểu diễn một số cách đánh hiểm hóc.

      Xóa
  6. Hồi ở Quế Lâm bọn mình hay chơi bóng bàn và cờ đâm (cờ chọc) có cây gậy gần giống gậy bi a. Riêng môn bi a, mình không rành nên nhờ cụ Kygai cho biết: Trên bàn bi a mà Cụ giới thiệu tất cả có mấy lỗ mà bi có thể chui vào được?.
    Xin cảm ơn Cụ trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ 3B nhớ giỏi quá, hồi ở QL chúng ta hay chơi cờ đâm Và tôi nhớ chúng ta không bao giờ gọi là cờ chọc. Cũng như cụ, sau giải phóng vào SG tôi mới thấy bi a và cũng không biết chơi. Do đó, tôi chỉ nhờ hình như bàn bi a có 7 lỗ.

      Xóa
  7. Chào bạn KỳGai. Không hiểu sao tôi không xem được blog của bạn, chỉ nhìn thấy 2 ô vuông trống và 2 dòng thuyết minh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng không rành vi tính lắm. Bạn thử kiểm tra xem với các video của các blog khác bạn có xem được không. Nếu đều không xem được thì chắc là máy của bạn thiếu một vài phần mềm ví dụ phần mềm Flat.

      Xóa
  8. Báo với bạn KỳGai là tôi đã mở được blog của bạn rồi nhé. Bàn với Thanh Mai mãi, nhấn vào tiêu đề, vào nhận xét đều không mở được. Cuối cùng nhấn linh tinh thì nó lại mở ra. Trò chơi bia thật tuyệt. Và mừng nhất là máy tôi không bị làm sao!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mừng máy bạn chẳng làm sao,
      Và bi a cũng chẳng vào ... linh tinh.

      Xóa
  9. Chơi Bia thật tài nghệ. Phục lăn.

    Trả lờiXóa