Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CUỘC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN TẠI NHÀ CHỊ TUYÊN - CUNG

   Nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ và để mừng chị Kim Tuyên sau ca mổ tim thành công, sức khỏe dần trở lại bình thường;  anh chị em LSQL ở TP Hồ Chí Minh đã đến họp mặt mừng xuân và chúc sức khỏe anh chị Cung -Tuyên
   Đến dự họp mặt còn có một số anh chị em trong đoàn kịch nói, nơi trước đây chị Kim Tuyên công tác cùng một số bạn bè của anh chị. 



Các bạn LSQL cùng xem huy hiệu kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường

Bạn bè trong đoàn kịch nói 







7 nhận xét:

  1. Chúc mừng cuộc gặp đầu xuân vui vẻ ấm cúng của các bạn. Chúc mừng Kim Tuyên đã bình phục. Chúc Tuyên và anh Cung cùng tất cả các bạn hạnh phúc - an khang.

    Trả lờiXóa
  2. Các anh chị họp mặt vui quá! Trẻ hơn bọn em rồi!
    Chúc mừng chị Tuyên đã lành bệnh, đẹp hơn xưa ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Mừng quá, chị Tuyên hôm nay trông khỏe mạnh bình thường rồi. Trông anh chị đứng hát với nhau thật hạnh phúc, tràn trề niềm vui. Chúc anh chị tiếp tục củng cố sức khỏe hơn nữa để cả nhà cùng vui, bọn em cũng vui cùng!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng K.Tuyên đã khỏe ! Đầu năm K.Tuyên đã có lại phong cách vui nhộn, hồn nhiên và quậy phá là rất HÊN. Chúc các cụ QL năm mới khỏe mạnh và bình an !

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng cuộc gặp gỡ đầu xuân!
    Chúc các cụ khỏe mạnh, trẻ mãi không già!

    Trả lờiXóa
  6. chúc chị KIM TUYÊN , anh CUNG và các bạn LS.QL ở Sài gòn năm mới tràn đầy sức sống chúc các bạn AN KHANG THỊNH VƯỢNG

    Trả lờiXóa
  7. Thấy mọi người đều vui,nhất là chị Kim Tuyên đã bình phuc,vẫn giữ nụ cười tươi như xưa G rất mừng. Mong mọi người có sức khỏe tốt và giữ mãi trên môi nụ cười tươi như đầu xuân này.

    Trả lờiXóa