Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

TRÀ NỞ HOA


Kỳgai:  Sáng nay cụ Nhật Lệ điện thoại hỏi tôi có biết loại trà khi pha có thể nở hoa không. Tôi chưa từng nghe nói nhưng tra trên mạng của VN và TQ có được những thông tin sau. Mời cụ Nhật Lệ và các cụ tham khảo. 




Thật khó tin khi giờ đây bạn có thể vừa thưởng thức hương vị những loại trà nổi tiếng vừa có thể ngắm những bông hoa đủ màu sắc nở ngay trong ấm trà hay cốc trà của bạn! Đó chính là Trà nở hoa nghệ thuật với nguyên liệu là búp trà non Ô long từ vùng trà Hualien nổi tiếng ở vùng núi Đông Bắc Đài Loan, nơi có khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm, kết hợp độc đáo với các loài hoa mà y học cổ truyền phương Đông đã dùng như những thảo dược có tác dụng rất tốt với sức khỏe.
Thông tin chi tiết xin tham khảo tại website:
www.sanphammoila.com
Mobile: 0912 840 168
Trà nở hoa Đài Loan độc đáo
Mã số :
7230345
Giá :
15.000 VNĐ / viên
(Nếu tin rao có nhiều sp, giá sẽ tùy thuộc vào sp cụ thể)

Ngày đăng :
24/03/2013 - 14:21
Nơi đăng :
Hà Nội
Hình thức :
Cần bán
Tình trạng :
Hàng mới 100%

Thông tin người đăng
Đăng bởi :
Họ tên :
Lê Thịnh
Địa chỉ :
Số 15, Ngõ 102, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân,
Điện thoại :
0912 840 168
Email :
Y!M :


Theo tôi được biết ở Hàn Quốc , Đài Loan và Trung Quốc đều có loại trà này. Ở Bắc Kinh từ tháng 3 năm 2010 nở rộ trào lưu uống trà nở Hoa. Giá bán ở Bắc Kinh hiện nay là 90 đến 180 NDT một gói 60 gr. 


9 nhận xét:

  1. Cám ơn Kygai !
    Khi nào tôi mua được trà này tôi sẽ mời 2 cụ cùng thưởng thức !

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện lạ nhất từ trước đến nay. Cảm ơn thông tin của cụ CK Đinh. Tôi cũng muốn mua trà này để được ngắm, còn uống thì hãy cảnh giác vì là hàng Tàu.

    Trả lờiXóa
  3. Cụ Hoàn không phải lo , ỏ VN ta cách đây mấy năm đà lam loại chè này ( tên : Phúc long - Bảo lộc ), thỉnh thoảng tôi vẫn mua , hiện đang còn vài viên , tôi dùng tiếp mấy bà bạn không phải dân chuyên uống chè vì chè thơm ,đẹp ,mỗi viên là một bông hoa khác nhau ( nhưng uống thì như nhau thôi ) với dân chuyên uống chè thấy nhạt nhẽo nên mình không khoái .
    Nhân đây xin kính chúc cụ Kygai cùng cụ Hoàn , cụ Lệ luôn luôn mạnh khỏe để có nhiều dịp cùng nhau thưởng trà và các đặc sản và đừng quên rủ tớ đấy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nào đi du lịch cụ Ngân nhớ mang mấy viên còn lại cho bọn này thưởng thức với nhá!

      Xóa
  4. Đọc và ngắm thì rất thích, nhưng ý nghĩ đầu tiên của mình cũng giống T.Hoàn: mua để ngắm đã còn uống thì chưa dám tin ông Tàu. Bích Ngân mua ở đâu mách chỗ cho tôi nhé! Cảm ơn B Ngân, cảm ơn KỳGai!

    Trả lờiXóa
  5. Lần đầu tiên nghe trà nở hoa ngay trong ly khi pha. Tuy không đậm đà bằng trà Thái Nguyên, nhưng nhìn nó nở hoa cũng thích mắt rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Gọi tên là "Trà nở hoa" thì nó nở hoa đẹp cho ta ngắm là "đạt yêu cầu" ( và theo cách nói của Cụ Ng. Hân là: "Khoái tỷ rồi"). Nếu nước uống thấy nhạt nhẽo thì có thể chế thêm nước cốt cùa chè Tân Cương TN vào sẽ OK!.(Tôi nghĩ vậy chứ chưa có mà thử. Cụ nào đi mua thì mua hộ tôi luôn. Xin cảm ơn).

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng được uống một cốc trà của VN , không nở hoa nhưng là nở thành bó lá, trông rất đẹp! Uông không chát lắm nhưng với những người không nghiện như bọn em thì thấy vừa...Cám ơn anh đã cho xem hoa trà nở, rất đẹp!

    Trả lờiXóa
  8. Ở vn cũng có một hãng ở miền nam sx loại trà này,khi cho vào ấm thuỷ tinh pha nhì rất đẹp,nhưng uống thì thua xa chè tân cương anh ạ,em cũng được thưởng thức rồi.Quan sát kỹ thấy họ kết các búp chè với nhau, nếu là hương nhài thì họ cho một bông nhài kết vào giữa.Tên loại trà này là "Bloomming tea",còn tên công ty thì em quên rồi

    Trả lờiXóa