Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

THỬ LÀM ĐÀN BÀ MỘT LẦN CHO BIẾT !





 CHUYỆN VUI HẬU 8/3



Có một gã đàn ông kia chán ngy vic mình phi đi làm mi ngày  trong khi v thì c  nhà. 

Anh ta mu
n v thy nhng vic anh phi cáng đáng   s nên cu nguyn như sau: 

“L
y Chúa, con phi đi làm mi  ngày và phi cc nhc sut 8 tiếng đng h  s làm, trong khi v con thì tà tà   nhà.Con mun v con biết nhng gì con phi tri qua, xin Chúa tráo  đi thân hình nàng và con chmt ngày thôi. Amen”. 

Trong
 s khôn ngoan vô hn ca Ngài, Đc Chúa Tri bèn chp thun và hoàn thành điu ước ca gã đàn ông. 
Ngay sáng hôm sau, gã th
c  dy trong cơ th người đàn bà. 

Gã ra kh
i giường , làm ba ăn sáng cho người “chng” ca mình, đánh thc các con, mc đ đi hc cho chúng, cho chúng ăn sáng, sa son đăn trưa mang theo, ch chúng ti nhà  trường, chy v nhà ly qun áo đem đi tim git sy và ghé nhà băng gi tin, đi ch mua thc ăn, đon v nhà quăng thc ăn vào t lnh, ngi tr bills và  tính toán tin bc trong trương mc.

Anh ta chùi  r
a hp đng phân mèo, tm con chó. Lúc đó đã đến 1 gitrưa và  anh ta lt đt sp xếp giường ng, son qun áo dơ b vào máy git, hút bi, lau  nhà, chùi sàn nhà bếp.

Ch
y đến trường ch các  con và sut đường v phi ci v vi chúng. Ly sa và bánh cho các con xong,  cho chúng vào bàn ngi làm bài tp thy cô đã cho mang v làm, xong li dn ra  bàn i đ, va i qun áo va xem TV. 

Đúng 4:30 anh  ta b
t đu gt khoai tây, ra rau làm sà lách sa son các món tht dành cho ba ăn chiu.

Sau b
a ăn chiu, anh ta lau bếp, b chén dĩa vào máy ra  chén, xếp qun áo va git xong, mang các con ra tm, và đưa chúng vào đi  ng. 

Vào 9 gi
 đêm anh ta đã mt đ người,  dù mi  chuyn nhà vn chưa xong, cũng phi lên giường, ri cũng phi “tr bài”.

Sáng hôm  sau,anh ta th
c gic và lp tc quì cnh giường và cu nguyn:
“Chúa
 ơi, con  không biết nhng điu con đã suy nghĩ. Con đã quá lm ln mà ganh t vi vic v con  nhà sut ngày. Chúa ơi, xin giúp con được tráo đi li vai trò như cũ.”

Đ
c Chúa Tri, trong s khôn ngoan vô hn ca Ngài,  tr li:   “Con yêu quí, Ta cm nhn được là con đã hc được bài hc nên sn lòng cho con tráo đi li như cũ. Nhưng con phi đi 9 tháng 10 ngày, vì ti hôm qua con đã th thai" .

   BÓ TAY

4 nhận xét:

  1. Chào bạn KỳGai, Chúc mừng bạn đã tìm ra được một bài học hay là "thích làm phụ nữ".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ôn bạn đã vào thăm. Chúc cuối tuần vui vẻ.

      Xóa
  2. Thử làm mới biết công việc nội trợ vất vả như thế nào. Vậy mà có bà vợ còn bị chồng đánh mắng là ĐỒ ĂN BÁM!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện vui, nhưng nếu cho tôi làm thử, tôi xin hàng. Thỉnh thoảng bà xã có việc đi đâu một buổi phải ở nhà trông cháu là biết nhau rồi. Lúc bấy giờ là lúc nhớ bà xã nhất, thấy bà ấy về đến cửa là mừng rơn lên rồi. Xin trả cháu cho bà. Tuy nhiên, lao động là vinh quang, các bà hưởng nhiều vinh quang hơn các ông, chả thế mà phụ nữ ở khắp các nước luôn có tuổi thọ cao hơn đàn ông !

      Xóa