Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CUỘC GẶP MẶT CỦA CÁC BẠN LỚP 5,6 Ở TPHCM

    Trưa ngày 14-8-2013 một số bạn lớp 5 và lớp 6 LSQL đang ở TPHCM đã có cuộc họp mặt tại nhà hàng Cốm Xanh theo lời mời của bạn Minto. Bạn Nguyệt Ánh đang ở thăm gia đình ở TPHCM cũng có mặt. Mời các bạn xem một số hình ảnh của cuộc gặp mặt. 











16 nhận xét:

  1. Chào mừng các bạn có cuộc gặp mặt vui vẻ. Đặc biệt mừng Minh Đức với niềm vui và rạng rỡ đặc biệt.

    Trả lờiXóa

  2. Mình biết cụ KYGAI rất thâm thuý và tế nhị nên trong buổi Gặp mặt này Cụ không "thuyết minh bằng lời" mà chọn lọc đưa mấy "bức ảnh tiêu biểu", tự nó sẽ nói hộ.
    Mình có 2 thắc mắc:
    1- Tại sao PV Kygai (một Pv có tay nghề cao) khi đưa tin buổi "Gặp mặt K5, K6" mà có người "khách lạ" đặc biệt lại "quên" không giới thiệu? Hay Cụ cho rằng đúng là "khách lạ" thật nhưng không hề... "xa lạ" với K5?.
    2- Cụ Ngọc Trâm lại: "Đặc biệt mừng Minh Đức... " là sao?".
    Mình biết M.Đ, vừa đi TÂY về, nhưng chuyện ấy đối với M.Đức, H.Phương... thì có gì đặc biệt lắm đâu. Chắc là"sự kiện" gì phải đặc biệt lắm đây.
    Đinh hỏi Cụ Ngọc Trâm nhưng sợ Cụ lại "BÍ văn MẬT".
    "Mình cũng được "triệu tập" đến nghe cụ Minto b/c về sự kiện "Cốm Xanh" vào nay mai". Chắc hồi sau sẽ rõ.
    Cảm ơn cụ Công Kỳ.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đồng ý với Thanh Mai:Bái phục cụ Minh Đức. Cụ luôn biết tạo cho mình niềm vui sông !

    Trả lờiXóa
  4. Em chả hiểu các anh chị vì sao" bái phục", em cũng không nhớ một số khuôn mặt các chị trong ảnh...Chắc chìa khóa là ở đây chăng? Hồi hộp... như khi xưa đi nghe chuyện thày Quý kể , Hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. ST "hãy đợi đấy! " khối 5 có lớp ca bất hủ rồi . Đợi "khi về già",không còn đi nhẩy đầm được nữa Anh KyGai sẽ cho ra đời một tuyệt tác "thâm cung bí sử" của K5 lúc đó em tha hồ đọc!

      Xóa
  5. Người thâm thúy nhất chính là lão phóng viên kiêm nhiếp ảnh gia Calathau. Cụ thâm thúy đến mức hôm ấy cụ ... quyết định hông mang máy ảnh và cũng khác với mọi cuộc gặp gỡ, hôm ấy cụ ngồi yên không hề đứng dậy và chỉ mỉm cười như có ý là tớ biết từ lâu rồi nhưng chưa đến lúc nòi ra.
    Đặc điểm thứ hai của hôm đó là các nhiếp ảnh gia kỳ cựu ( Minto, NA) đều đưa máy ảnh cho tôi ... ý như muốn nói rằng: chụp thì dễ nhưng đưa ảnh ra và nói như thế nào mới là khó.
    Còn nữa : Hôm đó có hai bó hoa và đã đến tay người nhận nhưng lại khó nói quá nên những bức ảnh có hoa cũng vẫn chưa được đưa ra.
    Lại nhìn ảnh của Duy Khắc và của Hạnh rất giống như tư thế của ... người tiền nhiệm.
    Tóm lại cuộc gặp hôm đó rất vui và chúng tôi đã hát khoảng một chục bài, và tất nhiên không thể thiếu là có bài lớp ca.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ngờ cụ KỳGai "quái" thế không biết ! Vậy thưa rằng :
      Chuyện tình hồn bướm mơ tiên
      Lộ ra nó bảo "Mày điên đấy à !"
      Chờ cho Cáo đã sợ Gà
      Bụt thôi đeo kính mới là MC !
      hơ hơ !

      Xóa
  6. Nhìn những bức ảnh gặp mặt thân tình này,tôi lại nhớ đến buổi gặp mặt với các bạn trong đó 2 năm trước, chắc sang năm tôi sẽ lại vào trong đó để vui cùng các ban.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Lý ơi! Nhìn buổi gặp mắt K5 nào chả vui, chả thân tình!.
      Nhưng xin Cụ hãy "dương mục kỉnh" mà nhìn kỹ xem "buổi gặp mặt hôm nay" có gì đặc biệt???. "60 năm mới có một lần" đấy.
      Tôi tin là Cụ Công Kỳ, cụ Ng.Trâm và Cụ Cala biết rõ. Công Kỳ đã hé mở đôi chút, Ng.Trâm chưa nói gì, còn Cala thì "quyết không khai Chính uỷ còn trong đống rơm". Thôi "Hãy đợi đấy", hồi sau sẽ rõ, Cụ Lý ạ.

      Xóa
    2. Cụ có thông tin trước tôi nên biết chứ nhìn ảnh thì cũng chỉ thấy không biết có 'em" nào trẻ thế, cũng chỉ đoán mò chắc la "học trò" của Thày Min te thôi. Đến khi họ ra Ha nội rồi thi chẳng cần cụ Quang Trung phải khai ra nữa. Chung quy cũng chỉ bởi một chữ "DUYÊN'' mà thôi.

      Xóa
  7. Tôi cứ thắc mắc mãi từ hôm trước là :Tại sao "Bang trưởng" như cái thân tôi mà chả biết gì về tin tức mới mẻ của K5 cả .Hơn nữa tại sao các bạn lại đón một sinh viên "lạ hoắc "mà chả giới thiệu quan hệ gì với lớp ta cả, nó khác hẳn với Duy Khắc đã giới thiệu Hạnh với chúng mình và được công nhận là thành viên của K5 rồi đấy . Đề nghị làm lại ! Có lẽ cũng phải nghe ý kiến của Diệu Huyền là đề nghị cụ Kỳ Gai cho xuất bản tác phẩm"K5 bí sử"thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Xin mọi người chú ý : Các bạn có nhìn thấy ngón tay chỏ của MĐ chỉ vào ai không , và nữa ,cái nét e thẹn của người được cái ngón tay chỏ hướng tới ấy .Theo thiển ý của tôi thì ...người phụ nữ măc áo trắng ( đứng bên phải MĐ) mới là nguyên nhân chính
    của buổi gặp gỡ rất thân mật và ấm cúng này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tien Thanh Vu, cụ im hơi lặng tiếng và chỉ xuất hiện vào những dịp vui vẻ nhất của K5. Mong gặp cụ trong hội trường và hộp lớp năm nay.

      Xóa
  9. Mình đi du lịch SG với con, chương trình đã đầy ắp nên không có thời gian gặp bạn bè. Nhưng khi nhận được Alo của KỳGai, rất khó hiểu :” Bạn phải đến vì đây là chuyện lâu dài”. Nghe chả hiểu gì và chính vì thế mà phải đến thật. Hôm đó quả là rất vui. Một không khí gặp mặt đặc trưng của K5. Nói chuyện vui vẻ và hát rất hăng. Đủ để cô dâu tương lai hiểu và yêu quý nhà chồng. Cô dâu tương lai ra mắt cũng ấn tượng, xinh đẹp nhẹ nhàng và chân dài.( Lần đầu tiên hội ta có chân dài). Sẽ là cô dâu trẻ nhất làng, kém Bí Đao của Duy Khác 2 tuổi. Và như các bạn đã biết, đó là con gái Thầy Tuấn, đã từng là chủ nhiệm lớp mình. Hôm đó mình ngồi cạnh QT nên mình biết, lý do im lặng là “ Lắng nghe, quan sát để rút kinh nghiệm”. Các bạn chờ một tý, đừng sốt ruột.

    Trả lờiXóa