Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

TẠI SAO NGƯỜI TA ĐEO NHẪN CƯỚI Ở NGÓN TAY THỨ TƯ?


Tại sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón tay thứ tư? 
Có một cách giải thích rất thú vị và có thể là thỏa đáng. Bạn hãy chụm hai bàn tay vào nhau theo như hình dưới. Các ngón tay úp vào nhau ở phần mặt có vân tay. Riêng hai ngón giữa thì để hai u ngón tay chạm vào nhau. Bạn hãy làm thử, có thể tách rời hai ngón tay cái ra, cũng có thể tách hai ngón trỏ hoặc hai ngón út, nhưng không thể tách được hai ngón thứ tư. Khi cưới nhau người ta mong muốn sẽ ở bên nhau mãi mãi không bao giờ tách rời
Chú ý: Khi tách chỉ tách từng đôi một, không tách cùng các đôi ngón tay khác. 







5 nhận xét:

  1. Rất hay ! Rất thú vị ! Các vị làm thử đi,tôi cũng làm thủ rồi.
    Thế những người cưới lần 2,3 cũng đeo nhẫn cưới vào ngón ấy,thì nhảm nhí quá nhỉ, có nghĩa là mong không phải xa nhau nhưng vẫn cứ phải xa nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Hay thật, bạn ạ. Điều thú vị về 2 ngón tay bây giờ thử mới biết.

    Trả lờiXóa
  3. chào cụ ! tôi bị " khác người" hay sao ấy. tôi đã thử và tách được tất cả 5 ngón! có lẽ quy luật này chỉ đúng với phụ nữ. Khi nào gập cụ tôi sẽ làm để cụ xem!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có gì là tuyệt đối cả, có phải không cụ Như Thanh. Tuy nhiên điều thú vị này không phải chỉ giành riêng cho phụ nữ đâu. Tôi làm thử cũng thấy đúng.

      Xóa
  4. Trượt 2 ngón tay ấy vào nhau để tách ra có coi là đúng luật chơi không cụ ?

    Trả lờiXóa