Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Báo chí TQ : Cao nhân dự đoán thời điểm sụp đổ của chính quyền Trung Quốc

Trong lịch sử có rất nhiều lời dự đoán sau này đã thành hiện thực. Hiện nay, rất nhiều lời dự đoán về tình trạng hỗn loạn của chính quyền Trung Quốc cũng như việc kết cục đảng cộng sản TQ (ĐCSTQ) giải thể đang dần trở thành hiện thật.
Có một dự ngôn 4 chữ của một cao nhân trong dân gian về số mệnh của ĐCSTQ, trong đó 3 chữ đã thành hiện thực, chữ còn lại hiện đang sắp thành. Còn có một cao nhân trong dân gian khác căn cứ vào phồn thể của 3 chữ “cộng sản đảng” dự đoán được thời gian kết thúc của ĐCSTQ. Dưới đây là tập hợp những dự ngôn có liên quan.


1. Dự ngôn về thời gian kết thúc của ĐCSTQ
Có một cao nhân trong dân gian tiết lộ rằng, từ văn hóa truyền thống có thể biết được thời gian kết thúc của ĐCSTQ, nhưng nhất định phải dùng kiểu chữ phồn thể của chữ “cộng sản đảng” mà đoán:
Chữ Cộng (): gồm 2 chữ 廿 (20) và (8), tức là 28 năm, là thời đại cộng sản của Mao, là thời đại “vạn lí hương” của người nghèo (chỉ việc trung cộng ca ngợi người nghèo, đề cao giai cấp bần nông).
Chữ Sản (): mười tám năm (6()+7()+5()), tức là 18 năm là thời chụp giật của Đặng, xem trọng tiền bạc, thời đại mà “tiền có thể sai khiến cả ma quỷ”.
Chữ Đảng (): hai mươi năm, là thời đen tối của Giang, dùng quyền lực và tiền bạc trấn áp, lừa dối nhân dân nghèo khổ.đàn áp pháp luân công
Phải chăng cao nhân dân gian đã tiết lộ, ĐCSTQ sẽ kết thúc sau 66 năm: kết thúc trong thời gian từ 1949 đến 2015 

3. Dự ngôn về số mệnh ĐCSTQ “Giang Hồ Tập Ngũ”
Trong một bài viết của báo <Đại Kỷ Nguyên> (theepochtimes.com), có một người tình báo tên Lý Hưng (bí danh) tiết lộ, những năm 80 thế kỷ trước, thời ông công tác tại Nhã An, Tứ Xuyên, có một cao nhân trong dân gian từng nói với ông một câu: sau thời Đặng, số mệnh ĐCSTQ sẽ tới trong 4 chữ “Giang Hồ Tập Ngũ” này.
Lý Hưng cho biết, thời đó, vị cao nhân này chỉ đọc mà không lưu lại chữ viết, theo phát âm, 4 chữ này có thể là:
江湖习五” (Giang Hồ Tập Ngũ),
江胡习武” (Giang Hồ Tập Vũ),
江胡习无” (Giang Hồ Tập Vô)
hay là “江胡习伍” (Giang Hồ Tập Ngũ)
(âm đọc giống nhau nhưng chữ viết và nghĩa hoàn toàn khác nhau) cũng không biết được.
Năm đó, ông cũng không quá xem trọng chuyện này, nhưng 30 năm qua đi rồi, nhìn thấy Tập Cận Bình đăng lên vị trí cao nhất, ông mới không khỏi thán phục khả năng toán số thần kỳ của vị cao nhân này.
Từ lịch sử ĐCSTQ sau năm 80 có thể thấy, 4 chữ vị cao nhân đó nói năm nào, 3 chữ trước đã thành sự thật, chính là “Giang, Hồ, Tập”, không thể nghi ngờ được. Từ thời những năm 80 thế kỷ trước đến nay, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào, Tập Cận Bình lần lượt đăng quang, nắm giữ đỉnh cao quyền lực trong ĐCSTQ.
Có phân tích cho rằng, chiểu theo cách nói của ĐCSTQ, Tập Cận Bình hiện nay là người tiếp nối thứ năm, nhưng hiện nay ĐCSTQ khí mệnh đã tận, sau Giang, Hồ, Tập mà nói thì không có kẻ thứ sáu. Ở Trung Quốc không có họ Ngũ (, ), xét trong danh sách 25 vị ủy viên bộ chính trị của ĐCSTQ (Tập Cận Bình, Mã Khải,Vương Kỳ Sơn,Vương Hộ Ninh, Lưu Vân Sơn, Lưu Diên Đông, Lưu Kỳ Bảo,, Hứa Kỳ Lượng, Tôn Xuân Lan, Tôn Chính Tài, Lý Khắc Cường, Lý Kiến Quốc, Lý Nguyên Triều, Uông Dương, Trương Xuân Hiền, Trương Cao Lệ,Trương Đức Giang, Phạm Trường Long, Mạnh Kiến Trụ, Triệu Lạc Tế, Hồ Xuân Hoa, Du Chính Thanh, Lật Chiến Thư, Quách Kim Long, Hàn Chính) không có ai họ Vũ () Vậy chữ thứ tư trong 4 chữ của cao nhân trong dân gian đó nói chỉ có thể là chữ “vô” () (“vô” có nghĩa là không, chỉ sự kết thúc).

Chuyện lạ đời : “Tàng thạch tự” ở Quý Châu cảnh báo “Trời diệt Trung cộng”
Vào tháng 6 năm 2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc; trên tảng cự thạch có 6 chữ Trung Quốc, khắc nổi trên mặt đá, “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” (nghĩa là “Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong”).
Theo các nhà địa chất học nổi tiếng của Trung Quốc khảo sát thực địa, thì những chữ trên “Tàng tự thạch” đã có từ cách đây khoảng 270 triệu năm, kiểu chữ thậm chí còn được sắp xếp theo thứ tự, không có dấu vết đục đẽo của con người. “Tàng tự thạch” ở Quý Châu được gọi là kỳ quan địa chất làm kinh ngạc cả thế giới.
Thế là hơn 100 kênh truyền thông trong nước, bao gồm cả Tân Hoa Xã, CCTV, đều có chuyên đề đưa tin về sự kiện này. Trên mạng cũng có thể sưu tầm những tấm hình có liên quan.Tất nhiên, họ đều không dám nói về chữ cuối cùng (“vong”) chỉ còn lại chữ (Trung Quốc Cộng Sản Đảng)
“Tàng Tự Thạch” phát hiện tại làng Chưởng Bố, Huyện Bình Đường, Tỉnh Quý Châu, dự báo ĐCSTQ đang trên bờ diệt vong, cảnh báo người Trung Quốc thoái đảng CS tà ác để bảo toàn tính mạng.
Ảnh: Tảng đá mang dòng chữ "Trung Quốc cộng sản đảng vong" in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu.


Ảnh: Tảng đá mang dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong” in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu.

Nguồn : www.tindachieu.com/news/2014/07/cao-nhan-du-doan-thoi-diem-sup-do-cua-chinh-quyen-trung-quoc.html#comment-14705


5 nhận xét:

  1. Những tiên đoán này trùng khớp với nhà tiên tri thế kỷ 16-tức là ĐCSTQ tan rã vào năm 1916. Tôi tin và mong rằng đó là sự thật, nhân loại sẽ dễ thở hơn. ĐCSTQ sụp đổ thì sẽ kéo theo ĐCSVN-một thời đại mới đang hé mở.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nghĩ rằng không chỉ ĐCSTQ mà cho rằng tất cả các ĐCS đang nắm độc quyền lãnh đạo đếu VONG! Đổ sụp chủ nghĩa CS trong đó có VN. Có điều ở VN chưa có tư liệu nào đoán định thú vị như ở TQ nói trên.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã từng đọc, nhưng không nhớ tên nhà tiên tri rằng năm 2014 ĐCS VN vong, năm 2015 ĐCS TQ vong!
    Mong các nhà tiên tri đoán đúng cho thời đại mới được thái bình!

    Trả lờiXóa
  4. Một nhà tiên tri người Việt sống ở Mỹ tên là Trần Dần tiên đoán là năm 2016 cộng sản VN và TQ sẽ sụp đổ.

    Trả lờiXóa
  5. Em nghĩ các nhà tiên tri dự đoán đều là đúng ...vì thực chất bây giờ đảng của họ có phải là CỘNG SẢN như ngày xưa, chỉ là cái tên...khi nào đó đổi tên đi, hoặc chia ra thành nhiều đảng có thiên hướng hơi khác nhau, thế thôi...Cũng chả hy vọng là giới cầm quyền TQ thay đổi bản chất, có phải không ạ?

    Trả lờiXóa