Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GẶP GỠ CỤ KHOA PHI TẠI TP.HCM NHÂN NGÀY 30-4


Sau chuyến đi Mỹ và đi Campuchia trở về, cụ Khoa Phi lại bay từ Hà Nội vào TPHCM để đúng 11 giờ30 ngày 30-4 đến gặp gỡ các bạn QL tại nhà Khắc-Hạnh. 

Cụ N. Khinh hôm nay làm hai tuor, vừa gặp gỡ bạn bè BKHN xong
cụ phóng ngay đếy đây chộp lấy tay cụ Khoa Phi. Tay bắt mặt mừng
Cụ tỷ phú đỏ hôm nay cưỡi xe máy chạy hơn 10 km đến gặp các bạn. 
Nhân ngày lễ cụ tỷ phú cô đơn đang ở Đá Lạt và cụ Calathau đang ở Nha Trang 
đều có hẹn ngay khi về SG sẽ tiếp cụ Khoa Phi 




Cặp đôi hoàn Hảo - anh chị Sương ( ảnh trên) Phương ( ảnh này) 
cưỡi xe giữa cái nắng chói trang của Sài thành đến điểm hẹn đúng giờ G. 









A lô !  Thanh Thự hả, tao đây, tao Minh Ngọc đây . Khỏe không ? 

A lô, Công Bình hả, mày vẫn giữ cái kỷ lục Ghinet ly kỳ ấy chứ ...?
Ai cũng khen là cụ Đỗ Đồng sau một thời gian vắng tại các cuộc họp mặt 
lần này trông cụ nhuận sắc, tươi tắn và như trẻ ra. 




Những câu chuyện bất tận giữa bàn trà, các cụ còn tranh thủ 
nối điện thoại với các cụ không đến dự được : cụ Thanh Thự ( ở Huế), 
cụ Công Bình ( TPHCM). cụ Minto và cụ Calathau đang đi vi vu. 




Được cùng đồng chí tưng bừng,

Họp vào ngày lễ huy hoàng,

Cùng mừng cùng hát lên muôn lời ca.



Nhớ tới phút xưa êm đềm

Sống bên nhau xây cuộc đời,

Hát lên cho ấm bao tấm lòng.








14 nhận xét:

  1. Chúc mừng các bạn nhân ngày lễ 30-4 và 1-5. Chúc mừng bạn Khoa Phi đã phi một chuyến dài Hà Nội - Mỹ - Hà Nội - Sài Gòn để đến kịp dự cuộc hội ngộ 30-4 vui vẻ và đầm ấm tại nhà Khắc Hạnh. Rất vui và cảm ơn bạn Công Kỳ đã cho được chiêm ngưỡng dung nhan các bạn, thấy ai cũng mạnh khỏe, đỏ da thắm thịt, cười nói tưng bừng khí thế quá. Chúc các bạn có nhiều cuộc gặp gỡ như thế nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các cụ đến dự họp mặt đã có một tổng kết nho nhỏ: Tỷ lệ các cụ còn cưỡi xe máy ở SG cao hơn ở HN và rút ra kết luận có lẽ khí hâu SG hợp với người cao tuổi hơn ?

      Xóa
  2. Hôm qua em vừa được nói chuyện với anh Khoa Phi bằng điện thoai . Anh ấy vui lắm! Chúc mừng các cụ gặp nhau tưng bừng quá ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Khoa Phi cũng có nhận xét là ngoài blog, gần đây ST tham gia rất nhiệt tình và đều đặn vào các cuộc họp mặt k5 LSQL HN, thế là thế giới QL đại đồng rồi, xin chúc mừng.

      Xóa
  3. Chào các bạn Sài Gòn và bạn Khoa PHi. Nhìn các bạn họp mặt đông vui, sôi nổi, tôi cũng vui lây. Các bạn đã ảnh hưởng tấm lòng chân thành của người Sài Gòn rồi đấy! Thật quý hóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói về lòng chân thành và nhiệt tình thì tôi thấy không có gì khác nhau giữa hội QL chúng ta ở SG và HN, nhưng ở SG, có lẽ cũng bị ảnh bởi cách chuyện trò của người MN nên thường ít đề tài chính trị thời cuộc và ít nói đến các con ông cháu cha. Dù sao cũng là ở vùng sâu vùng xa mà.

      Xóa
  4. Cụ Khoa Phi, tuy vui, nhưng rất "cay cú" vì cụ Nhật Lệ hẹn mà không đến. Tuy không đầy đủ, nhưng vui, nhất là nghe cụ K.Phi nói tiếng Mỹ như gió, nhưng chỉ cần 4 từ (By-by và OK) là giải quyết được mọi vấn đề.
    Cám ơn cụ KyGai đã đưa thông tin rất nhanh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe nói cụ Nhật Lệ và cụ KP cùng đoàn từ khu 4 vào trường TNVN nên cụ KP đã xăm xoi nhắn nhe từ hôm trước, khi đến nơi cụ KP còn cùng cụ tỷ phú đỏ điện thoại hối thúc, nhưng rất tiếc là cụ Nhật Lệ đang đi thăm một người bạn đang nằm bệnh viện khi về đến nhà thì đã quá trưa.

      Xóa
  5. Các cụ lại được gặp nhau rồi, vui quá!
    Mừng là thấy cụ Đỗ Đòng đã chịu đến hòa nhập với bạn bè, đòng nghĩa với sức khỏe cụ bà đã tốt rồi!
    Cụ N Khinh cười tươi như thế thì chắc là đàn yến của nhà cụ ấy không bị H5N1 tiêu diệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ TM phán đoán rất đúng, Đỗ Đồng cũng thông báo với các bạn là sức khỏe Diệu Huyền ổn định. Còn trại yến của cụ N. Khinh thì cũng đang phát triển, cụ thông báo hiện đã có 2 đôi yên làm tổ và đã có thu hoạch đủ để cúng.

      Xóa
  6. Các Cụ gặp nhau thật khí thế. Đúng là Ngày 30 tháng Tư!. Có người bảo: Nhà Khắc Hanh là nơi "đât lành nên Chim đậu". Rất nhiều cuộc Gặp mặt Bạn QL trong Nam ngoài Bắc đã diễn ra ở đây. Có lẽ không phải do ĐẤT mà ở đó có BẠN HIỀN, thì đúng hơn. Tôi cũng vài lần đã "tham chiến" ở đây. Rất vui và ấn tượng với cảnh nhà vườn và lòng mến "khách" ,nhiệt tình với bạn bè của ông bà Chủ.
    Chúc K.Phi và "Đồng bào QL miền Nam" ruột thịt KHOẺ VUI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ 3B nói chỉ có đúng. Nhà Khắc Hạnh có vườn rộng, có cây trái và lại có cả nấm do chính tay gia chủ tự nuôi trồng. Chủ nhà luôn luôn sẵn sàng chuẩn bị phòng khách để bạn bè nghỉ lại. Chúng tôi quen gọi đây là khu resort BR. Lòng nhiệt tình mến khách của chủ nhà thì trên cả tuyệt với. Các món ăn do bà chủ làm rất phong phú có chất Nam, có chất Bắc, có chất Nga và có cả chút Ấn Độ… Đặc biệt ở đây còn đang nồng ấm một câu chuyện tình mà trong cuộc gặp mặt vừa qua khi chúng tôi hỏi bà chủ vui vẻ và thật thà kể lại và chính Hạnh đã kết luận nó ly kỳ đến nỗi như được điều khiển bằng yếu tố tâm linh. Xin cảm ơn Khắc Hạnh về lòng mến khách và một lần nữa chúc mừng hai bạn.

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Mõ tôi rất cảm ơn cụ Công Kỳ đã nhanh chóng thực hiện PS ảnh về hoạt đông công khai, đầu tiên của cụ Khoa Phi ở Sái Gòn . Rất tiếc là Mõ tôi cùng cụ Minto không có mặt trong ngày này. Tuy vậy chương trình mới chỉ là màn dạo đầu thôi mà !
    Về chuyến đi của 2 chúng tôi, có sự khác biệt nhau. Cụ Minto đi lên Đà Lạt thưởng lãm hoa tươi - bướm lượn , còn Mõ tôi xuống biển, thực sự về miền đồng quê, sông nước và vãn cảnh chùa chiền . Mời các cụ sang nhà Calathau xem hình ảnh chứng minh .

    Trả lờiXóa