Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỌP MẶT TẠI NHÀ ANH CHỊ BÌNH - AN ( 30-5-2014)

Nhân chuyến vào Miền Nam thăm các con cháu. Hai cụ An – Bình đã mời một số bạn bè là cựu HS trường TNVN ( 1953-1957 ) đến họp mặt tại nhà con trai cả của hai cụ ở Phường An Bình, Quận 2, TPHCM.  
Chuyện sôi nổi và chiếm nhiều thời gian nhất là những chuyện xuay quanh chủ đề Trung Quốc đưa dàn khoan 981 vào vùng đặc quyền kinh tế của VN và tiến hành hoạt động trái phép, khiêu khích trên biển Đông.
Lần họp mặt này không có ca hát nhưng lại có một chủ đề rất thiết thực và “thời sự”  với lứa tuổi chúng ta là trao đổi về những kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe và những bài thuốc bệnh rất cần cho tuổi già. Người nhiệt tình nhất và có rất nhiều kinh nghiệm lại chính là bà chủ nhà Thúy Bình. Chị TB đã trao đổi nhiều bài thuốc, nhiều địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chị cũng đã cung cấp một số loại thuốc mà anh chị sử dụng thấy có kết quả tốt.
Cũng trong buổi họp mặt, trong tình thân hữu chí cốt, chị Thúy Bình đã thông báo với bạn bè là bộ chính trị mới có thông báo sẽ cho xây dựng nhà bảo tàng cụ Lương Khánh Thiện, một vị lãnh đạo cách mạng  lớp tiền bối (đã mất năm 1941), là cụ thân sinh ra chị Bình.  


                  

                     
















    




                                  

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng buổi gặp mặt đông vui, sôi nổi của các anh chị và các bạn. Cảm ơn bạn Công kỳ đã cho được chiêm ngưỡng những khuôn mặt và vóc dáng hết sức hào hoa, phong độ của mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ gặp nhau...niềm vui lại dâng lên!

    Trả lờiXóa